ROYAL VINA

ROYAL VINA

ROYAL VINA

ROYAL VINA

ROYAL VINA
ROYAL VINA
THỊ TRƯỜNG HÀNG NHỰA GIA DỤNG

Tiện lợi, mẫu mã phong phú, đa dạng, dễ bảo quản sử dụng, giá rẻ... Đó là những ưu điểm của các mặt hàng nhựa gia dụng sản xuất trong nước. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng sản phẩm từ các nhà sản xuất có tiếng như Duy Tân, Đại Đồng Tiến...

 

TIN LIÊN QUAN

 

Trong các mặt hàng gia dụng thì hàng nhựa hiện đang chiếm thị phần lớn, có sức mua cao hơn hẳn. Các mặt hàng thiết yếu như khay đựng bình ly, rổ, thau, bàn ghế... làm từ nguyên liệu nhựa được trưng bày nhiều tại các quầy hàng. Các sản phẩm như ca nhựa giữ nhiệt giá khoảng 30 nghìn đồng, ghế nhựa cao khoảng 45 nghìn đồng,  bàn nhựa 55 nghìn đồng... Nhiều người tiêu dùng chấp nhận mức giá này của hàng nhựa Việt.

Người tiêu dùng ưa chuộng hàng nhựa sản xuất trong nước do mẫu mã phong phú, giá rẻ.
Người tiêu dùng ưa chuộng hàng nhựa sản xuất trong nước do mẫu mã phong phú, giá rẻ.


Những năm gần đây, các nhà sản xuất liên tục đưa ra nhiều kiểu tủ quần áo nhựa với đủ kích thước, thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt, tiện dụng cho các gia đình đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Với giá từ 900 nghìn đồng đến dưới 2 triệu đồng/sản phẩm, tủ quần áo nhựa là mặt hàng thu hút nhiều người mua trong năm nay. Tủ quần áo nhựa của các thương hiệu như Duy Tân, Đại Đồng Tiến bán chạy. Đây cũng là hai thương hiệu nhựa lớn “phủ sóng” thị trường trong tỉnh.

“Với sản phẩm tủ nhựa quần áo, chúng tôi chú trọng vào thiết kế kiểu dáng, màu sắc, hoa văn trang nhã, không ngừng đưa ra các mẫu mã mới. Đây là dòng sản phẩm tủ lắp ráp, thuận lợi trong di chuyển, cứng cáp, chắc chắn, độ bền cao... là điểm cộng cho sản phẩm này”, một đại diện của nhựa Duy Tân cho hay.

Quanh các sạp hàng, đại lý có bán đồ nhựa tại TP. Quảng Ngãi, hàng nhựa sản xuất trong nước đang chiếm lĩnh thị trường. Bà Trần Thị Tới, chủ một đại lý tại chợ tạm Quảng Ngãi, cho hay: “So với các mặt hàng sành sứ, thủy tinh thì hàng nhựa gia dụng trong nước chiếm hơn 90%. Do tâm lý khách hàng ưa chuộng hàng sản xuất trong nước, đồng thời các thương hiệu lớn không ngừng cải tiến, chú trọng chất lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng. Trong khi cùng một sản phẩm mà hàng Thái Lan có giá đắt gấp ba. Còn hàng Trung Quốc giá rẻ hơn nhưng khách hàng e ngại về chất lượng”.

Hàng nhựa gia dụng trong nước “lên ngôi” một phần cũng nhờ người bán. “Chỉ có người bán biết rõ xuất xứ của sản phẩm nên dù nhu cầu khách hàng khác nhau nhưng chúng tôi chủ yếu tư vấn, giới thiệu những mặt hàng trong nước chất lượng cao. Đồng thời, một phần do các mặt hàng nhựa trong nước có giá cả luôn ổn định. Ví dụ như cái ghế nhựa thấp này vẫn giữ giá bán lẻ 12 nghìn đồng suốt 5 năm qua”, bà Tới cho biết thêm.

Trên thị trường các mặt hàng nhựa gia dụng được xem là ổn định nhất. Việc các doanh nghiệp lớn không ngừng cải tiến mẫu mã, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với giá cả hợp lý... đã giúp người tiêu dùng tiếp cận, lựa chọn những sản phẩm tiện dụng, an toàn, góp phần tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường của hàng Việt.