ROYALVINA - ĐƠN VỊ CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG

ROYALVINA - ĐƠN VỊ CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG

ROYALVINA - ĐƠN VỊ CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG

ROYALVINA - ĐƠN VỊ CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG

ROYALVINA - ĐƠN VỊ CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG
ROYALVINA - ĐƠN VỊ CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG
ROYALVINA - ĐƠN VỊ CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG

CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG

Mũ bảo hiểm - vật bất ly thân của những ai tham gia giao thông bằng phương tiện đường bộ, giúp bảo vệ đầu của bạn một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể bắt gặp nó ở bất kì đâu, dễ dàng tìm kiếm và mua dùng sản phẩm.

Nhận thấy tiềm năng quảng cáo mà mũ bảo hiểm này mang lại, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm cho mình một đơn vị chuyên mũ bảo hiểm in logo quà tặng, nhằm quảng bá và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn thấy lý do nên chọn mũ bảo hiểm in logo quà tặng cho chiến dịch quảng cáo của công ty mình.

CHUYÊN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO QUÀ TẶNG

Mũ bảo hiểm in logo quà tặng

Mũ bảo hiểm in logo quà tặng được hiểu là việc in logo của công ty mình lên mũ bảo hiểm nhằm làm quà tặng tri ân khách hàng khi mua dùng sản phẩm/ dịch vụ của công ty. 

Mũ bảo hiểm in logo quà tặng - Chiến dịch quảng cáo lâu dài và tiết kiệm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cùng ROYALVINA - Đơn vị chuyên mũ bảo hiểm in logo quà tặng tìm hiểu xem những lý do bạn nên sử dụng hình thức quảng cáo này.

 

 

Lý do bạn nên chọn mũ bảo hiểm in logo quà tặng

Hình thức khuyến mãi tặng quà khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty nào đó đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Quà tặng mà các công ty tung ra đều vô cùng đa dạng nhưng mũ bảo hiểm in logo quà tặng lại được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sau đây là những lợi ích mà mũ bảo hiểm mang lại

Quà tặng thiết thực

Phương tiện đi lại chủ yếu của người Việt Nam là xe máy, chính vì thế mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu của họ khi tham gia giao thông. Khi khách hàng sử dụng mũ bảo hiểm quà tặng của bạn càng nhiều và càng lâu thì chắc chắn độ nhận diện thương hiệu sẽ lên rất nhiều.

Là vật dụng tiện ích trong cuộc sống hằng ngày

Là món quà hữu ích mà bất kì khách hàng nào cũng đều có thể sử dụng được món quà này ở mọi lúc mọi nơi. Sự hữu ích mà món quà này mang lại giúp cho khách hàng luôn luôn sử dụng nó khi có nhu cầu. 

Chi phí thấp

Với mức giá phổ thông từ 150.000, bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng và kèm theo đó là các chi phí in logo, đóng gói, chuẩn. Mũ bảo hiểm có nhiều mẫu mã, hãng để lựa chọn, bạn có thể xem xét từ mức kinh phí mình có để có lựa chọn phù hợp.

 

So với các sản phẩm quà tặng khác như bình giữ nhiệt, đồng hồ, cặp da,… thì mũ bảo hiểm sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều, nhưng vẫn có được một sản phẩm quà tặng đảm bảo chất lượng.

Thời hạn sử dụng lâu

Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc mũ bảo hiểm in logo quà tặng là từ 2-5 năm, khi không xảy ra những va chạm quá lớn. Độ bền này có thể là đặc điểm cực kì tối ưu mà không nhiều món quà có thể có được.

 

Nhưng để đảm bảo món quà đạt hiệu quả truyền thông lâu nhất thì cần chọn một xưởng uy tín, đảm bảo hình in bền màu, chất lượng, đảm bảo sử dụng được trong các môi trường nắng gió, nhiều ảnh hưởng bên ngoài.

Công cụ Marketing hiệu quả

Tính nhận diện thương hiệu cao hơn, sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng thị trường hơn rất nhiều, mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng. Mũ bảo hiểm đi qua mọi chặng đường nên khả năng tiếp cận được nhiều hơn.

 

Đối tượng khách hàng tiềm năng ở mọi nơi, nên hãy lưu ý mũ nón đảm bảo chất lượng để vừa quảng cáo vừa tạo điểm nhấn cho thương hiệu trong những lần đầu tiếp cận đầu tiên của khách hàng.

Kết nối với khách hàng tốt hơn

Kết nối được với khách hàng nhiều hơn sẽ là tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Tặng mũ bảo hiểm cho thấy bạn quan tâm đến sự an nguy của khách hàng, thiện cảm với khách hàng về thương hiệu của bạn được nâng lên. Đồng thời món quà như mũ bảo hiểm được sử dụng thường xuyên, khách hàng sẽ nhìn thấy bạn nhiều hơn, và ghi nhớ thương hiệu cho những lần mua sắm tiếp theo.

Kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng

Tâm lý của nhiều người sẽ rất thích các món quà khuyến mãi, nó khiến họ dễ chịu hơn khi chi tiêu cho thứ gì đó. Đồng thời tâm lý sợ bỏ lỡ của khách hàng cũng sẽ được nâng lên, tạo ra nhu cầu tiêu dùng để nhận quà tặng, khuyến mãi của bạn.

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Các mẫu mũ bảo hiểm in logo quà tặng được ROYAL VINA sản xuấticon-dong-hungole-blog (495)

ROYALVINA - Đơn vị chuyên mũ bảo hiểm in logo quà tặng

Là đơn vị uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn, ROYALVINA - Đơn vị chuyên mũ bảo hiểm in logo quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cam kết đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội. Hoạt động trong lĩnh vực cơ khí ngành nhựa, trình độ chuyên môn cao, mỗi sản phẩm làm ra đều là những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của khách hàng.

Lý do nên chọn ROYALVINA - chuyên mũ bảo hiểm in logo quà tặng cho doanh nghiệp của bạn

  • Sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao
  • Sản phẩm có mức giá vô cùng ưu đãi
  • Doanh nghiệp uy tín được nhiều doanh nghiệp công nhận
  • Cam kết in theo đúng yêu cầu của khách hàng
  • Hoàn tất đơn hàng theo đúng thời hạn mà khách hàng yêu cầu
  • Bảo hành sản phẩm theo chính sách đưa ra


Công Ty Cổ Phần Nhựa ROYALVINA

Địa chỉ: 1028/53-55 Tân Kỳ - Tân Qúy - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - TP HCM 

Hotline:  0912033032 - 0918414489

Email: royalvinasale@gmail.com

Website: https://royalvina.vn/index.html


TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN:

  • In mũ bảo hiểm
  • Nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu
  • Mũ bảo hiểm quảng cáo
  • In nón bảo hiểm theo yêu cầu
  • In nón bảo hiểm số lượng ít
  • In mũ bảo hiểm giá rẻ
  • In mũ bảo hiểm Hà Nội
  • Đặt nón bảo hiểm in logo

Bài viết liên quan: TLT

Nên mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu?

Mũ bảo hiểm in logo tặng quà - Giải pháp quảng cáo hiệu quả