Mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu? | ROYAL VINA

Mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu? | ROYAL VINA

Mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu? | ROYAL VINA

Mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu? | ROYAL VINA

Mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu? | ROYAL VINA
Mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu? | ROYAL VINA
NÊN MUA MŨ BẢO HIỂM QUẢNG CÁO CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

 

     Mũ bảo hiểm là một vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra đường trong của người dân Việt Nam. Khi đi ra ngoài, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô vàng các loại mũ bảo hiểm với kích thước, màu sắc và mẫu mã vô cùng đa dạng. Chính vì sự xuất hiện dày đặc của nó, mà mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng luôn là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn như một hình thức quảng cáo tuyệt vời.

 

 

Mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng

 

 

Mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng

 

 

     Mũ bảo hiểm dù thời trang như thế nào thì giá trị cốt lõi của nó vẫn là sự an toàn và chất lượng. Một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng là phải hợp thời nhưng cũng phải bền, chịu được các tác động mạnh, bảo vệ phần đầu của người sử dụng. Mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tốt cần phải đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:

 

 

- Phần vỏ phải được làm từ nhựa gia công và được kiểm định về độ bền tốt, thông thường loại mũ làm từ nhựa với sợi carbon là tốt nhất. Các chất liệu khác có thể có độ bền cao nhưng không nhẹ và không chịu được lực nén tốt  như sợi carbon.

 

 

- Mút bảo vệ (đây chính là phần tiếp xúc trực tiếp với đầu) nên tạo cảm giác êm ái và cũng như có tác dụng làm giảm các tác động vật lý. Loại mút tốt phải có độ đàn hồi tốt và ít bị thấm mồ hôi. Thông thường lớp mút còn phải lót thêm một lớp vải chống thấm mồ hôi.

 

 

- Phần quai mũ phải chắc chắn để tránh bị mài mòn, bị tuột trong quá trình đội. Quai mũ thường nên được làm từ sợi nilon tổng hợp để quai mũ được dẻo dai và có sức chịu lực kéo tốt.

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Các mẫu sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo của ROYAL VINAicon-dong-hungole-blog (495)

 

 

Mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng phải làm tốt vai trò quảng cáo

 

 

     Sẽ có nhiều người chưa từng nghe đến mũ bảo hiểm quảng cáo. Thế nhưng chỉ cần được nghe về nó thì mọi người có thể dễ dàng hình dung được vai trò của nó. Mũ bảo hiểm quảng cáo ngoài công dụng chính là bảo vệ sự an toàn cho con người thì nó còn phải đảm bảo làm tốt vai trò quảng cáo của mình.

 

 

1. Nội dung của mẫu in, nhãn mác  phải tốt

 

 

     Nhãn mác chính là những thông tin chi tiết về size đầu, kích thước mũ, khối lượng mũ, kiểu mũ, ngày tháng sản xuất… Các thông tin này sẽ là minh chứng cho nguồn gốc, xuất xứ của mũ, làm tăng niềm tin của người sử dụng.

 

 

     Mẫu in của mũ bảo hiểm chính là bộ vỏ áo bên ngoài, thể hiện hết tính thẩm mỹ của chiếc mũ bảo hiểm. Đối với mũ bảo hiểm quảng cáo, mẫu in trên mũ chính là các hoa văn, hình ảnh, thông tin thể hiện ý đồ cũng như thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Vì vậy, đối với nón bảo hiểm quảng cáo, các mẫu in phải đẹp, sắc nét và bền, chất lượng tốt.

 

 

     Thế nào là một mẫu in mũ bảo hiểm tốt và chất lượng? Thứ nhất là màu mực in phải đẹp, không bị lem, sắc nét từng đường nét hoa văn, màu sắc của bản in chuẩn theo thiết kế ban đầu. Thứ hai là mẫu in có độ bám tốt, không bị nhòe mờ qua các tác động của thời tiết, môi trường, nhất là phải chống thấm nước khi trời mưa.

 

 

2. Giá thành mũ bảo hiểm quảng cáo phải tốt

 

 

     Khác với các loại mũ bảo hiểm thương mại dành cho cá nhân, mức giá có thể cao tùy theo thương hiệu của hãng. Mũ bảo hiểm quảng cáo có giá thành sản xuất ở mức phải chăng. Bởi, đối tượng mua là doanh nghiệp, số lượng đặt hàng luôn là số lớn để tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác. Con số đặt hàng có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn nên tổng chi phí đặt hàng không phải là con số nhỏ. 

 

 

Do đó, doanh nghiệp nên chọn đặt hàng tại các xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo uy tín để có mức giá tối ưu nhất. 

 

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Các tin tức - sự kiện hấp dẫn của ROYAL VINAicon-dong-hungole-blog (495)

 

 

3. Mũ bảo hiểm quảng cáo nên có kiểu dáng hợp thời trang, cuốn hút

 

 

     Ngoài ra, còn một điểm cần lưu ý về mũ bảo hiểm quảng cáo là kiểu dáng thiết kế phải đẹp, hợp thời trang, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ chung. Chắc các bạn cũng biết rằng hầu như ai cũng đều có mũ bảo hiểm, nhiều gia đình có 4, 5 chiếc mũ bảo hiểm là chuyện bình thường.

 

 

     Nếu mũ bảo hiểm quảng cáo của bạn thời trang hơn, thẩm mỹ hơn thì người sở hữu sẽ thích đội ra phố hơn những chiếc mũ còn lại. Từ đó, thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ theo chiếc mũ đi khắp mọi nẻo đường và được bao nhiêu người trông thấy. Đó chính là mục đích quảng cáo của chiếc mũ đã hoàn thành.

 

 

     Vậy là các bạn đã nắm được các tiêu chí khi chọn lựa mũ bảo hiểm quảng cáo có chất lượng rồi đấy. Thông điệp quảng cáo trên mũ bảo hiểm cũng chính là bộ mặt truyền thông của doanh nghiệp. Vì vậy,  các bạn hãy chọn lựa xưởng sản xuất nón bảo hiểm thật uy tín thật kỹ lưỡng nhé. 

 

 

 

 

Nên mua nón bảo hiểm quảng cáo ở đâu uy tín, chất lượng?

 

 

     Có phải bạn muốn thương hiệu của doanh nghiệp mình chạm đến trái tim khách hàng? Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ với ROYAL VINA để mong muốn thành công của doanh nghiệp trở thành hiện thực ngay hôm nay.

 

 

     ROYAL VINA là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa, cao su, hóa chất… Trong đó, sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo là một sản phẩm chủ chốt và được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

 

 

Sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng của ROYAL VINA

 

 

     ROYAL VINA nhận sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo được chúng tôi sản xuất đảm bảo được chất lượng tốt nhất. ROYAL VINA luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm khiến cho khách hàng có thể tin tưởng khi đặt sản xuất tại công ty chúng tôi.

 

 

     Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn kiểu dáng mũ, kích cỡ, số lượng, các chỉ số đảm bảo sự an toàn, hình ảnh, logo, màu sắc... phù hợp với nhu cầu, đối tượng sử dụng. 

 

 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu đặt sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo thì liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA ROYAL VINA

Địa chỉ: Số 1028/53-55 Tân Kỳ- Tân Quý - P. Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TPHCM

Hotline: Kinh doanh 0912 033 032 (Mr. Khoa)

Email: royalvinasale@gmail.com - khoa.royalvn@gmail.com

Website: https://royalvina.vn

 


Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Nón bảo hiểm

 

  • Khóa mũ bảo hiểm Royal

 

  • Mũ bảo hiểm Blue Sea

 

  • Mũ bảo hiểm cao cấp

 

  • Mũ bảo hiểm 

 

  • Nón bảo hiểm nửa đầu

 

  • Cung cấp nón bảo hiểm giá rẻ HCM

 


Nội dung liên quan: