Nên làm gì trước khi đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo? | ROYAL VINA

Nên làm gì trước khi đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo? | ROYAL VINA

Nên làm gì trước khi đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo? | ROYAL VINA

Nên làm gì trước khi đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo? | ROYAL VINA

Nên làm gì trước khi đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo? | ROYAL VINA
Nên làm gì trước khi đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo? | ROYAL VINA
NÊN LÀM GÌ TRƯỚC KHI ĐẶT LÀM MŨ BẢO HIỂM QUẢNG CÁO?

 

     Đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo đang là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp. Bởi mũ bảo hiểm quảng cáo chính là món quà tặng giúp cho các doanh nghiệp có kết quả vượt bậc trong việc quảng cáo, quảng bá thương hiệu cũng như mở rộng thương hiệu.  Hơn ai hết, các doanh nghiệp hiểu rõ và có thể nắm bắt được xu hướng này. 

 

 

     Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết nên làm gì trước khi đặt làm nón bảo hiểm quảng cáo. ROYAL VINA sẽ chia sẻ những điều cần làm trước khi đặt làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu.

 

 

 

 

Xác định quy mô tặng quà

 

 

     Việc đầu tiên mà các doanh nghiệp cần làm là xác định các chương trình khuyến mãi, tri ân, tặng quà diễn ra trong bao lâu? Vào dịp nào? Và quan trọng nhất cần xác định được số lượng mũ bảo hiểm mà các doanh nghiệp cần đặt.

 

 

     Nếu chương trình nhằm mục đích kích cầu mua bán hoặc tri ân khách hàng thì đặt làm mũ bảo hiểm số lượng lớn hơn số lượng khách hàng tiềm năng đã dự đoán. Bởi lẽ các chương trình này thường kéo dài và thu hút nhiều người.

 

 

     Trường hợp doanh nghiệp muốn tặng quà kỉ niệm hoặc nhân một ngày lễ nhất định như: đánh dấu năm thành lập doanh nghiệp; kỉ niệm 2/9, 30/4.. thì đa số có lễ này thường kết thúc nhanh. Vì vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể dự liệu số lượng quà tặng.

 

 

Ưu tiên đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo số lượng lớn

 

 

     Mũ bảo hiểm quảng cáo đúng như đúng tên gọi của nó chính là dùng để làm quà tặng cho khách hàng và góp phần quảng cáo thương hiệu. Vậy nên, các doanh nghiệp cần cân nhắc đặt làm nón bảo hiểm số lượng lớn, ít nhất là từ 100 nón trở lên.

 

 

     Nhưng tại sao cần đặt số lượng lớn? Mọi người thử nghĩ xem, một thương hiệu muốn được nhiều người biết đến đòi hỏi phải có một quá trình và tất nhiên với số lượng mũ quá ít thì không thể làm nên câu chuyện phải không nào.

 

 

     Đồng thời, các chương trình khuyến mãi, tặng quà thường kéo dài ít nhất là 3 ngày. Sẽ rất không tốt nếu quà tặng cho khách hàng mà lại thiếu hụt trong lúc chương trình vẫn đang diễn ra. Điều đó thậm chí còn gây ra cái nhìn phản cảm của khách hàng đối với sự không trung thực của doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu đặt mũ bảo hiểm số lượng lớn sản có giá rẻ hơn rất nhiều.

 

 

 

 

Thống nhất ý tưởng thiết kế trước khi đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo

 

 

     Mũ bảo hiểm quảng cáo của mỗi đơn vị mỗi khác, mỗi thương hiệu thì có mỗi yêu cầu riêng. Sản phẩm của của một doanh nghiệp chính là duy nhất, đòi hỏi nơi sản xuất mũ bảo hiểm phải phải lênthiết kế và sản xuất riêng cho sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì thế, nếu có thắc mắc thì nên trao đổi thật kỹ lưỡng với bộ phận thiết kế. Từ đó chốt mẫu thiết kế cuối cùng để việc sản xuất thuận lợi, đúng tiến độ.

 

 

Chọn đơn vị nhận làm mũ bảo hiểm quảng cáo uy tín

 

 

     Hiện nay, thị trường nhận đặt làm mũ bảo hiểm khá phức tạp.  Bởi có rất nhiều đơn vị làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu với đa dạng các mức giá. Nhưng có rất ít đơn vị có thể tạo ra sản phẩm có đủ các tiêu chí: mẫu mã độc đáo, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

 

 

     Đã có rất nhiều trường hợp doanh nghiệp lựa chọn đơn vị có giá rẻ nhưng chất lượng lại không thể làm ra mũ bảo hiểm chất lượng. Chính vì thế, cần cân nhắc và lựa chọn cơ sở uy tín để đặt làm nón bảo hiểm.