Bí quyết lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo | ROYAL VINA

Bí quyết lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo | ROYAL VINA

Bí quyết lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo | ROYAL VINA

Bí quyết lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo | ROYAL VINA

Bí quyết lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo | ROYAL VINA
Bí quyết lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo | ROYAL VINA
BÍ QUYẾT LÊN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MŨ BẢO HIỂM QUẢNG CÁO

 

     Ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo đang rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi một mẫu mũ bảo hiểm quảng cáo đẹp, thu hút và thời trang sẽ giúp mang lại kết quả tốt trong việc quảng bá thương hiệu của mình. 

 

 

     Một chiếc mũ bảo hiểm nên được thiết kế như thế nào để có thể hoàn hảo và thu hút khách hàng nhất. ROYAL VINA sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết lên ý tưởng thiết kế mũ bảo. Các bạn cùng xem và tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

 

 

1. Phối màu chủ đạo của thương hiệu cho ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm

 

 

     Thiết kế màu sắc của mũ bảo hiểm phải đồng bộ với màu sắc và dấu ấn đặc trưng của thương hiệu. Điều này rất quan trọng và cần thiết trong việc quảng bá thương hiệu. Bạn đã quá quen với một thương hiệu, chỉ cần bạn nhìn thấy màu sắc đó thì bạn sẽ liên tưởng đến thương hiệu. Vậy nên, chiếc mũ bảo hiểm mang màu sắc chủ đạo của thương hiệu sẽ tạo nên sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu sẽ ngày càng phổ biến và phát triển hơn.

 

 

2. Bố trí logo khi lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm

 

 

     Ngoài màu sắc thì việc gắn logo trên mũ bảo hiểm cũng nên được chú trọng. Nó chính là dấu hiệu để người tiêu dùng có thể nhận diện được thương hiệu của bạn được tốt nhất.

 

 

Các vị trí có thể in logo nên cân nhắc

 

 

– Phần trước nón

 

– Phần gáy nón

 

– Hai bên thân nón

 

 

     Đây chính là 3 vị trí quan trọng và dễ dàng cho khách hàng tiếp cận, nhìn thấy chỉ bằng cái nhìn trực diện. Bạn có thể lên ý tưởng kết hợp một hoặc hai vị trí in logo, sao cho hợp lý và thuận mắt nhất.

 

 

 

 

3. Kết hợp nhiều chất liệu cho ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo

 

 

     Việc kết hợp nhiều chất liệu trên một chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo đang là xu hướng được ưa chuộng. Nó tạo nên sự khác biệt, độc đáo và thu hút khách hàng hơn.

 

 

     Xuất phát từ một chiếc nón bảo hiểm truyền thống, các bạn hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt độc đáo bằng cách kết hợp với một chất liệu khác trên cùng một chiếc nón. Như kết hợp với da chẳng hạn. 

 

 

     Một chiếc nón bạ da làm nên sự đẳng cấp, khác biệt cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp sơn bóng, sơn nhám để tạo sự đẹp mắt cho chiếc mũ bảo hiểm.