MŨ BẢO HIỂM KÍNH GIẤU RY02-KG

MŨ BẢO HIỂM KÍNH GIẤU RY02-KG

MŨ BẢO HIỂM KÍNH GIẤU RY02-KG

MŨ BẢO HIỂM KÍNH GIẤU RY02-KG

MŨ BẢO HIỂM KÍNH GIẤU RY02-KG
MŨ BẢO HIỂM KÍNH GIẤU RY02-KG
ƯU ĐIÊM MŨ BẢO HIỂM KÍNH GIẤU RY02-KG

Hiện nay, Royal ra mắt dòng mũ bảo hiểm giấu kính mã RY02-KG Tuy đã ra mặt trong quãng thời gian khá lâu nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được sự khác nhau, ưu điểm và nhược điểm riêng của từng dòng sản phẩm này. Chính vì vậy, hôm nay để www.royalvina.vn phân tính để các bạn hiểu sâu thêm về dòng nón bảo hiểm giấu kính này nhé!

CẤU TẠO CỦA mu-bao-hiem-kinh-giau-dai-nguyen

VỎ NÓN:

Đây là bộ phận quan trọng đầu tiên tiếp nhận và cản các xung lực khi có va chạm xảy ra. Chính vì thế, bộ phận này cũng phải vô cùng cứng cáp và bền bỉ. Có nhiều chất liệu khác nhau nhưng www.royalvina.vn www.mubaohiemdainguyen.com chọn nhựa ABS nguyên sinh chưa qua xử lý nhiệt – loại nhựa chuyện dụng để làm nón bảo hiểm để tạo ra những chiếc vỏ nón chắc chắn, chất lượng nhất. MÚT XỐP GIẢM CHẤN: Bên cạnh vỏ nón thì mút xốp giảm chấn chính là bộ phận trực tiếp bảo vệ phần đầu của bạn. Những hạt xốp EPS được nén dưới tỷ trọng cao nên cực kỳ dày và cứng, có khả năng hấp thụ và triệt tiêu toàn bộ các xung lực truyền tới từ vỏ nón. Ngoài ra, mút xốp có khả năng cách nhiệt giúp người điều khiển xe cảm thấy dễ chịu hơn khi đi dưới trời oi bức.

LỚP LÓT 3S:

Điểm đặc biệt của các dòng nón bảo hiểm tại www.royalvina.vn chính là lớp lót 3S này đây. Ngoài bảo vệ an toàn cho bạn, một chiếc nón tốt phải đảm bảo được sự thoải mái cho người đội. Dong RY02-KG đều được trang bị lớp lót 3S cải tiến với khả năng tháo ra, lắp vào cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. Chỉ trong vòng chưa đến 30 giây đã có thể tháo ra thay thế, mọi vấn đề về vệ sinh nón sẽ được giải quyết triệt để.

DÂY VÀ KHÓA NÓN:

Một chiếc mũ sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu các bộ phận cố định mũ với đầu như dây và khóa nón. Với RY02-KG, dây nón được bện từ nhiều lớp nilon dày, dẻo dai, có thể chịu được lực kéo lớn và khóa nón được ép bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, chống gỉ, không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của người đội. Về kiểu dáng, RY02-KG là dạng nón bảo hiểm nửa đầu. Dạng nón này khá nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ, không gây hầm bí, đặc biệt thích hợp cho các bạn thường xuyên di chuyển trong nội thành. Có một điểm khác biệt nhỏ nằm ở phần nắp – nơi mà lớp kính âm sẽ được giấu vào khi không sử dụng. Ở RY02-KG, phần nắp có một đường rãnh dọc ở giữa dùng để gạt lớp kính xuống hay đẩy kính lên. Với phần nắp có rãnh này mang đến vẻ cá tính, mạnh mẽ và năng động cho chiếc mũ. Tuy nhiên, lớp kính mũ sẽ dễ bị dính bụi hơn, người dùng phải thường xuyên vệ sinh kính. Ngược lại, phần nắp kính của RY02-KG là một khối liền, không có khe hở. Nắp kính nhô lên khá ít nên tạo được sự thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Lớp kính cũng được bảo vệ khỏi bụi bẩn tốt hơn. Đây có thể xem là một cải tiến nhỏ giúp RY02-KG khắc phục được nhược điểm của các dòng sản phẩm trước đây.

KÍNH CHẮN GIÓ:

Kính chắn gió của nón đều được làm từ nhưa Polycarbonate đã qua xử lý đặc biệt để đạt được độ trong suốt, rõ nét và góc nhìn rộng nhất. Kính được tráng một lớp chống tia UV, bảo vệ mắt và da mặt của người dùng khi đi dưới trời nắng gắt. Kính đặc biệt dẻo và bền, chống bể, chống trầy xước, khi muốn thay thế lại vô cùng dễ dàng. Hiện kính của RY02-KG đều rất đa dạng về màu sắc, mỗi dòng đều có 3 màu kính nhưng không hề giống nhau đâu. Kính của RY02-KG thì có kính trong, kính trà, kính tráng gương, kính đen.

TEM VÀ MÀU SẮC:

Xét về tem và màu sắc thì RY02-KG sẽ làm bạn bất ngờ về độ đa dạng đó. Cả nón đều có rất nhiều màu khác nhau cho các bạn có thể chọn theo sở thích của mình. Về cơ bản, mẫu nón bảo hiểm giấu kính RY02-KG chất lượng và khả năng bảo vệ an toàn cho người đội hoàn toàn như nhau, tiện dụng. Để chắc chắn chọn được một mẫu nón bảo hiểm giấu kính ưng ý nhất, hãy liên hệ Hotline 0907 307 607 để được tư vấn thiết kế in ấn logo làm quà tặng cho khách hàng của các Doanh nghiệp nhé! https://royalvina.vn/san-pham/mu-bao-hiem-dt-0911-679-685-21