MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ
MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ
MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

MŨ BẢO HIỂM IN LOGO TẶNG QUÀ

Mũ bảo hiểm in logo tặng quà đang là phương thức quảng bá thương hiệu được nhiêu doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Với phương thức mũ bảo hiểm in logo tặng quà, khách hàng tiềm năng sẽ nhận ra thương hiệu của bạn ở mọi lúc mọi nơi.

 

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho khách hàng nhân dịp sự kiện, tặng kèm sản phẩm của công ty, quà tặng tri ân,… Bạn muốn vừa làm quà tặng lại có thể quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và tiếp cận nhiều người. Vậy bạn đã tìm được cho mình doanh nghiệp uy tín chưa? Bạn đã biết cách nhận biết một mũ bảo hiểm chất lượng chưa? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

mũ bảo hiểm in logo tặng quà

 

Mũ bảo hiểm in logo tặng quà

Mũ bảo hiểm in logo tặng quà là hình thức kinh doanh không quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Với hiệu quả vượt trội mà hình thức quảng cáo này mang lại. Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cùng với đó là nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh mũ bảo hiểm in logo tặng quà khiến cho nhiều người bối rối trong việc lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín và chất lượng. Theo chân ROYALVINA để tìm hiểu xem những cách nhận biết mũ bảo hiểm chất lượng qua bài viết sau đây.

 

Cách nhận biết mũ bảo hiểm chất lượng

Tem dán trên mũ

Mũ bảo hiểm chất lượng phải có tem hợp quy CR được in rõ ràng, sắc nét, còn mũ kém chất lượng thì không có hoặc có thì cũng là tem giả rất sơ sài, mờ và dễ bong tróc. Mũ phải có tem của nhà sản xuất ghi rõ các thông tin của mũ như trọng lượng, kích cỡ, nhà sản xuất,…

Cấu trúc của mũ bảo hiểm

Mũ phải có đầy đủ các bộ phận: vỏ mũ, mút xốp, lớp lót, dây mũ và khóa an toàn chắc chắn. Các chi tiết như khóa mũ, lớp lót,… đều sẽ được khắc, in hay thêu logo hoặc tên thương hiệu

Lớp mút xốp bên trong

Lớp mút xốp của mũ không đạt chuẩn thường rất mềm, bị lún nếu ta ấn tay vào và rất dễ bị bong ra, một số loại thậm chí còn không có cả mút lót. Lớp mút của mũ tiêu chuẩn rất dày và chắc, có độ đàn hồi cao, độ kết dính với vỏ mũ cũng rất cao.

Lớp vỏ mũ

Mũ bảo hiểm được sản xuất bằng các loại nhựa cao cấp ABS, PVC. Lớp vỏ mũ làm từ chất nhựa tốt, dày và cứng như nhựa ABS, nhựa PVC là một trong những dấu hiệu nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Vỏ mũ tốt sờ vào thấy nhẵn mịn và khó vỡ khi va đập. Các loại mũ giả thì thường có vỏ giòn, mỏng, vỡ dễ dàng khi va chạm mạnh.

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Các mẫu mũ bảo hiểm quảng cao được ROYAL VINA sản xuấticon-dong-hungole-blog (495)

Liên hệ cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm in logo tặng quà chất lượng và uy tín ở đâu?

ROYALVINA - Đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh và mũ bảo hiểm in logo công ty, với sự uy tín cùng chất lượng mà chúng tôi mang lại. Tự tin làm hài lòng đến khách hàng khó tính nhất.

Lý do nên chọn ROYALVINA

  • Sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao
  • Sản phẩm có mức giá vô cùng ưu đãi
  • Doanh nghiệp uy tín được nhiều doanh nghiệp công nhận
  • Cam kết in theo đúng yêu cầu của khách hàng
  • Hoàn tất đơn hàng theo đúng thời hạn mà khách hàng yêu cầu
  • Bảo hành sản phẩm theo chính sách đưa ra

Lưu ý khi tìm cơ sở chuyên mũ bảo hiểm in logo tặng quà

  • Nên chọn chất liệu vỏ mũ bảo hiểm từ chất liệu tốt như loại bao đập, ABS,... Giá cả của mũ bảo hiểm in logo này cao hơn so với loại nón phổ thông nhưng độ an toàn cao hơn. Người dùng khi tham gia giao thông cũng yên tâm hơn.
  • Kiểm tra phần lõi mũ bảo hiểm, nó có tác dụng bảo vệ đầu và não bộ nên ưu tiên làm từ chất liệu hạt EPS có khả năng chịu được xung động cao.
  • Các phụ kiện khác của mũ bảo hiểm in logo tặng quà. Các bộ phận còn lại của nón đều có chức năng giúp tăng độ an toàn cho mũ.

 


Công Ty Cổ Phần Nhựa ROYALVINA

Địa chỉ: 1028/53-55 Tân Kỳ - Tân Quý - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - TP HCM 

Hotline:  0912033032 - 0918414489

Email: royalvinasale@gmail.com

Website: https://royalvina.vn/index.html


TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN:

  • Nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu
  • In mũ bảo hiểm
  • Mũ bảo hiểm làm quà tặng
  • In mũ bảo hiểm giá rẻ
  • In nón bảo hiểm số lượng ít
  • In mũ bảo hiểm Hà Nội
  • Đặt nón bảo hiểm in logo
  • Mũ bảo hiểm quảng cáo

Bài viết liên quan: TLT

Nên mua mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng ở đâu?

Dịch vụ in mũ bảo hiểm - Mũ bảo hiểm in logo công ty