ROYAL VINA

ROYAL VINA

ROYAL VINA

ROYAL VINA

ROYAL VINA
ROYAL VINA
GẠCH TRỒNG CỎ- CÁCH MANG THIÊN NHIÊN ĐẾN KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Không gian xanh luôn là đề tài muôn thuở mà mọi người luôn luôn đề cập và hướng đến cho nơi ở, nơi làm việc, sinh hoạt của mình. Đồng nghĩa cũng có rất nhiều cách để mang lại cho bản thân những “ trải nghiệm xanh” như xây dựng một khu vườn quanh nhà, trên ban công, hay tích hợp không gian bằng cách trồng cây leo quanh nhà. Nhưng nhưng giải pháp trên khá tốn kém cũng như rất mất thời gian để xây dựng và chăm sóc. Công ty Cổ phần Nhựa www.royalvina.vn xin đưa cho bạn một giải pháp đó là lát sân bằng gạch trồng cỏ, vừa tiết kiệm vừa tiện lợi lại mang đến cho bạn một không gian xanh mát.
Gạch trồng cỏ là gì?
 Đây là một loại vật dụng khi  lát nền  có khả năng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cỏ trong các khu vực lát đá. Thiết kế của nó giúp nước thoát qua các khoảng trống nơi thực vật phát triển đồng thời cung cấp đủ tính toàn vẹn về cấu trúc để cho phép xe cộ qua lại. Nền lát này cũng thường được sử dụng để kiểm soát xói mòn.
Làm thế nào để tạo ra gạch trồng cỏ? www.royalvina.vn sẽ tư vấn cho bạn.
Không giống như gạch xây nhà thông thường phải dùng máy để tạo gạch thì gạch trồng cỏ chỉ cần khuôn và nguyên liệu kết cấu của gạch- thường là xi măng. Nhưng khuôn phải đảm báo chất lượng và form phải chuẩn thì mới làm nên kết cấu hoàn chỉnh, mởi gạch trồng cỏ ngoài mục đích trồng cỏ thì còn dùng để lát đường nên các mối ghép phải chắn chắn
Lợi ích của sử dụng khuôn làm gạch trồng cỏ
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty Cổ phần Nhựa Royal Vina đã sản xuất ra sản phẩm khuôn gạch trồng cỏ chất lượng cao mới lợi ích:
Dễ sử dụng, đơn giản cho mọi người
Tiết kiệm chi phí vì có thể tự làm tại nhà
Chất lượng cao, bền, dùng được nhiều lần
Mang lại không gian xanh sạch cho gia đình bạn
-----------------------------------------------
Được thành lập từ năm 2004, với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa, các sản phẩm, sự đa dạng và chất lượng là định hướng của công ty.
Với khả năng sản xuất khuôn mẫu, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của bạn
Đường ống, bàn, ghế, mũ bảo hiểm, áo mưa, khuôn ... Tất cả các sản phẩm nhựa đều là điểm mạnh của Khôi Nguyên
Sẽ là một niềm vui lớn nếu chúng ta có thể làm việc cùng nhau để tập hợp các giá trị của đôi bên.
Vui lòng trả lời tin nhắn hoặc liên hệ với tôi theo số 0911322685. Zalo 088722729
Chúng tôi hy vọng hợp tác với công ty của bạn