Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tại TPHCM | ROYAL VINA

Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tại TPHCM | ROYAL VINA

Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tại TPHCM | ROYAL VINA

Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tại TPHCM | ROYAL VINA

Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tại TPHCM | ROYAL VINA
Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tại TPHCM | ROYAL VINA
CƠ SỞ SẢN XUẤT MŨ BẢO HIỂM QUẢNG CÁO TẠI TPHCM

 

     Mũ bảo hiểm quảng cáo được xem như là một giải pháp quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi tính ứng dụng cao, công năng quảng cáo hiệu quả và chi phí vô cùng hợp lý. Tuy nhiên để tìm kiếm được một cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo vừa chất lượng vừa giá rẻ lại không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu về một cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo

 

 

Sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo

 

 

     Mũ bảo hiểm quảng cáo khác với các hình thức quảng cáo, truyền thông khác như banner, tờ rơi hay cáo kênh quảng cáo truyền thống. Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp đang tiếp cận với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm quà tặng tri ân mang những dấu ấn, đặc trưng của doanh nghiệp. 

 

 

     Mũ bảo hiểm in logo doanh nghiệp chính là một món quà tặng tuy giản dị nhưng không kém phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm này có ý nghĩa vô cùng thiết thực khi nó góp phần bảo vệ sự an toàn của người tham gia giao thông nên rất nhiều người ưa chuộng.

 

 

     Vậy nên có rất nhiều doanh nghiệp chọn sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo để làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác của mình.

 

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Những tin tức và sự kiện được cập nhật mới nhấticon-dong-hungole-blog (495)

 

 

Các tính năng chung của một sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo

 

 

     Các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo khi được sản xuất phải đạt được những tính năng chung thì mới có thể được nhiều người ưa thích và sử dụng. Và các tính năng chung này bao gồm: 

 

 

Độ an toàn tuyệt đối

 

 

     Các sản phẩm mũ bảo hiểm phải đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

 

 

     Mũ bảo hiểm phải được sản xuất từ nhựa chất lượng cao. Sản phẩm đạt được độ an toàn tuyệt đối, khả năng chống va đập và chống bị xuyên thủng tốt.

 

 

     Lớp xốp lót bên trong có khả năng hấp thụ các xung lực nếu xảy ra va chạm. Và nó phải được thiết kế đồng bộ với lớp vỏ mũ bên ngoài.

 

 

Thoải mái khi sử dụng

 

 

     Mũ bảo hiểm khi được sử dụng phải tạo sự thoải mái cho người dùng. Phần quai đeo mềm mại, dễ dàng tháo mở nhưng vẫn phải đảm bảo chắc chắn. Phần chốt cài không dễ dàng thị bung trong quá trình sử dụng. Phải có một lớp vải lót thấm hút mồ hôi tốt. 

 

 

Đa dạng màu sắc

 

 

     Mũ bảo hiểm quảng cáo có nhiều kiểu sơn khác nhau như sơn bóng, sơn nhám, sơn pha lê,... Mực sử dụng có chất lượng cao, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho mũ bảo hiểm. Các hình ảnh trang trí bên ngoài phần vỏ nón phải độc đáo, đa dạng và được bố trí hài hòa. 

 

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Những mẫu mũ bảo hiểm quảng cáo được sản xuất bởi ROYAL VINAicon-dong-hungole-blog (495)

 

 

Mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng

 

 

     Một chiếc mũ quảng cáo khi được sản xuất ra phải có mẫu mã bắt mắt, hài hòa, được gắn kèm với hình ảnh, thông tin, logo thương hiệu. Giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với các khách hàng tiềm năng.

 

 

     Sản phẩm nón bảo hiểm quảng cáo sẽ tạo nên một điểm nhấn khác biệt. Nó giúp cho doanh nghiệp tăng độ nhận diện từ đó tăng doanh số nhanh chóng và đem lại sự uy tín cho doanh nghiệp.

 

 

     Các doanh nghiệp muốn có được những sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng thì việc cần làm đó chính là tìm kiếm một cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm uy tín.

 

 

Royal Vina - Cơ sở uy tín sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo tại TPHCM

 

 

     Với đội ngũ nhân viên thiết kế và sản xuất có kinh nghiệm nhiều năm. ROYAL VINA đem đến cho các doanh nghiệp những sản phẩm mũ bảo hiểm với mẫu mã đa dạng, thu hút. Sản phẩm luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất.

 

 

     Chúng tôi trực tiếp sản xuất và cho ra đời sản phẩm mũ bảo hiểm có giá thành tốt nhất thị trường TPHCM. Cùng với đó, dịch vụ và chính sách kèm theo bảo đảm mọi khách hàng đều hài lòng khi đến với chúng tôi.

 

 

 

 

Liên hệ với cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm uy tín tại TPHCM

 

 

     Có phải bạn đang tìm kiếm một phương pháp quảng cáo hiệu quả nhưng có giá rẻ? Dùng mũ bảo hiểm có in logo của doanh nghiệp chính là biện pháp giúp quảng bá thương hiệu vừa hiệu quả vừa có giá rẻ nhất. Mũ bảo hiểm quảng cáo là món quà tri ân có tính thực tế cao. Khi nó chính là vật dụng vô cùng cần thiết của mỗi người khi tham gia giao thông bằng xe máy. Dùng mũ bảo hiểm làm quà tặng trong các chương trình tri ân, quảng cáo sẽ làm cho người tiêu dùng bị thu hút hơn. 

 

 

     Vậy nên, các bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với ROYAL VINA để sở hữu cho mình mình những sản phẩm mũ bảo hiểm tốt nhất ngay hôm nay.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA ROYAL VINA

 

Địa chỉ: Số 1028/53-55 Tân Kỳ- Tân Quý - P. Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TPHCM

Hotline: Kinh doanh 0912 033 032 (Mr. Khoa)

Email: royalvinasale@gmail.com - khoa.royalvn@gmail.com

Website: https://royalvina.vn

 


Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm

 

  • Mũ bảo hiểm quảng cáo

 

  • Cung cấp nón bảo hiểm giá rẻ HCM

 

  • Đặt mũ bảo hiểm theo yêu cầu

 

  • Sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo

 

  • In mũ bảo hiểm

 


Nội dung liên quan: